ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại website của chúng tôi. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng









Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm trên website của chúng tôi. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

* Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách
Goodhealth áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Goodhealth để được hỗ trợ.

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Goodhealth từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

* Do nhu cầu khách hàng
Goodhealth KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Goodhealth quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

* Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với Goodhealth. Goodhealth áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua Goodhealth sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

* Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

– Sản phẩm mua hàng tại Goodhealth.com.vn
– Sản phẩm có chính sách bảo hành
– Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
– Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai         hướng dấn và quy cách
– Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Tiến hành đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Goodhealth và không nằm trrong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả

Các bước thực hiện:

– Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

Số điện thoại đặt hàng
Tến sản phẩm đã đặt
Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

– Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển

Địa chỉ đổi trả hàng trực tiếp

Hà Nội: Tầng 10, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tp.Hồ Chí Minh: Số 46, Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918.228.223

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi cam kết những chính sách sau đây:

Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này.
Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website Goodhealth.com.vn bao gồm: email, điện thoại địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà 

CHÍNH SÁCH
BẢO MẬT THÔNG TIN

Goodhealth cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Goodhealth liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. 

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Goodhealth về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Website sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Goodhealth
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng;
Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Goodhealth
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Goodhealth có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Goodhealth.com.vn

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty cổ phần Goodhealth Việt Nam
Trụ sở chính:Tầng 10, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@goodhealth.com.vn
Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Goodhealth thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Goodhealth sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhận khách hàng.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Goodhealth được Goodhealth cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Goodhealth. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Goodhealth sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Goodhealth

Ban quản lý Goodhealth.com.vn yêu cầu các cá nhân khi mua hàng là phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email,, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Goodhealth.com.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Goodhealth.com.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: info@goodhealth.com.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.

TRANG MUA HÀNG